Vẻ đẹp thiên đường nước Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một thiên đường nước bậc nhất của thế giới là điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất của miền Bắc. Vịnh Hạ Long không chỉ là đại diện cho những gì vẻ đẹp tinh túy bậc nhất của Việt Nam mà còn là một kì quan thiên nhiên của thế giới mà bất kì ai đều muốn đến ha long 1 ngay trong cuộc đời mỗi con người. Đến Với Hạ Long du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của một bức tranh thủy mặc khổng lồ đẹp như tranh vẽ. Những trải nghiệm thú vị, cảm giác lãng mạn đều có mỗi lần khi bạn đến Ha long ngu tau trên những du thuyền cao cấp sang trọng. Vịnh Hạ Long không chỉ là điểm thu hút khách du lịch bởi những cảnh đẹp mà còn hấp dẫn bởi những câu chuyện truyền thuyết ly kì và thần bí, đến mỗi hòn đảo mỗi ngọn núi đá vôi đều mang những sự tích những câu chuyện cảm động lòng người về tình yêu cuộc sống là hình ảnh đại diện niềm kiêu hãnh của mỗi con người Việt Nam.
Ngoài ra du khách đi thăm quan Hạ Long còn có thể tới thăm quan những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Quảng Ninh như khu du lịch yên Tử, hay những điểm đến ở Cát Bà, Quan Lạn, Cô Tô..
Những điểm đến cần biết ở Hạ Long
Khi đến Hạ Long bạn nên thăm quan toàn bộ Vịnh, thăm quan những hang động đẹp như động thiên cung, hang sửng sốt, Hòn Gà Chọi, bãi biển Titov, lượn lờ quanh Vịnh với khoảng cách xa hơn hoặc có Bãi Cháy, thể ngắm vẻ đẹp núi bài thơ...
Phương Tiện Di chuyển
Do Hạ Long cách thủ đô Hà Nội khoảng 177 km nên bạn có thể di chuyển bằng xe oto, xe máy đến Hạ Long, hoặc có thể tham gia các tour du lịch Hạ Long trọn gói để đi, thường những tour hạ Long trọn gói bây giờ ghép đoàn nên chi phí đi rất rẻ cũng là lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn đi du lịch. Còn nếu không thì bạn có thể di chuyển tới Hạ Long bằng Ôtô bằng xe khách thì giá vé khoảng 80k-100k  hoặc Xe máy khi đến Hạ Long bạn mua vé tàu, vé thăm quan Vịnh Hạ Long
Nhà nghỉ và khách sạn tại Hạ Long
Nhà nghỉ và khách sạn Hạ Long nhìn chung đều có những dịch vụ tốt giá nó rơi vào khoảng >300k trở lên tùy vào dịch vụ bạn lựa chọn nếu những ai đi du lịch bụi thì cũng có thể thuê nhà trọ khoảng 150k chất lượng kém hơn.
Hình ảnh Vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp của một kì quan thiên nhiên của thế giới :





Liên hệ đặt Tour : Mr.Hai
phone : 0987425369 or 0986132831
skype : kieuhai87
yahoo : kieuhai_travel
email : info.dulichvietntmam365@gmail.com

2 nhận xét:

Unknown nói...

Hạ Long đẹp thật mình chưa bao giờ được đến đó lần nào

Unknown nói...

hạ long đẹp thật như tranh vẽ ấy

Đăng nhận xét